Quy định về việc kiểm tra duy trì, vận hành hệ thống phần cứng công nghệ thông tin ngành tài nguyên và môi trường

Hiện đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tôi rất quan tâm về vấn đề liên quan đến công nghệ thông tin ngành tài nguyên và môi trường.Chuyên viên cho tôi hỏi: Việc kiểm tra việc kiểm tra duy trì, vận hành hệ thống phần cứng công nghệ thông tin ngành tài nguyên và môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường được thực hiện chi tiết như thế nào?

Tại Điều 17 Thông tư 20/2019/TT-BTNMT có quy định về quy trình chi tiết kiểm tra việc kiểm tra duy trì, vận hành hệ thống phần cứng công nghệ thông tin ngành tài nguyên và môi trường , cụ thể như sau:

- Tiếp nhận hồ sơ, sản phẩm

Thực hiện hiện như khoản 1 Điều 15 về tiếp nhận hồ sơ, sản phẩm.

- Kiểm tra các sản phẩm duy trì, vận hành hệ thống phần cứng công nghệ thông tin

+ Kiểm tra việc kiểm tra, giám sát hệ thống

Thực hiện hiện như điểm 2.1 khoản 2 Điều 15.

+ Kiểm tra việc ghi nhận sự cố

Thực hiện hiện như điểm 2.2 khoản 2 Điều 15.

+ Kiểm tra việc phân tích sự cố

Thực hiện hiện như điểm 2.3 khoản 2 Điều 15.

+ Kiểm tra việc khắc phục sự cố

Thực hiện hiện như điểm 2.4 khoản 2 Điều 15.
+ Kiểm tra bảo dưỡng hệ thống

a) Các bước thực hiện:

Kiểm tra nhật ký bảo dưỡng, thay thế;

Kiểm tra báo cáo bảo dưỡng, thay thế.

b) Sản phẩm:

Phiếu ý kiến kiểm tra kết quả duy trì vận hành, bảo dưỡng hệ thống phần cứng (theo Mẫu KT.11).

+ Kiểm tra việc cập nhật firmware

a) Các bước thực hiện:

Kiểm tra báo cáo cập nhật.

b) Sản phẩm:

Phiếu ý kiến kiểm tra nâng cấp Firmware hệ thống phần cứng (Mẫu KT.12).

- Lập hồ sơ kiểm tra, nghiệm

Thực hiện hiện như Khoản 1 Điều 15 về tiếp nhận hồ sơ, sản phẩm.

Ban biên tập phản hồi.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Môi trường

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào