Thực hiện cập nhật, sao lưu và phục hồi phần mềm hệ thống thông tin ngành tài nguyên môi trường như thế nào?

Anh An, sinh sống tại Hải Dương có thắc mắc cần hỗ trợ như sau: "Ban biên tập cho tôi hỏi rằng: Hiện nay, để cập nhật, sao lưu và phục hồi phần mềm hệ thống thông tin ngành tài nguyên và môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường thì phải thực hiện như thế nào? Cảm ơn."

Tại Khoản 6,7,8 Điều 11 Thông tư 20/2019/TT-BTNMT có quy định về việc cập nhật, sao lưu và phục hồi phần mềm hệ thống thông tin ngành tài nguyên và môi trường, cụ thể như sau:

- Cập nhật

+ Các bước thực hiện:

Lập kế hoạch, thông báo cho các bộ phân liên quan;

Thực hiện sao lưu các dữ liệu cần thiết;

Tiền hành cập nhật dịch vụ;

Kiểm tra vận hành sau cập nhật.

+ Sản phẩm

Báo cáo nâng cấp hệ thống (theo mẫu VH.07).

- Sao lưu

+ Các bước thực hiện:

Lập kế hoạch phương án sao lưu.

Kiểm tra, xác định các nội dung cần sao lưu.

Thực hiện sao lưu.

Kiểm tra tính toàn vẹn, đầy đủ của các bản sao lưu.

+ Sản phẩm

Báo cáo sao lưu (theo mẫu VH.11).

- Phục hồi

+ Các bước thực hiện:

Lập kế hoạch phương án phục hồi khôi phục dữ liệu;

Kiểm tra hệ thống;

Thực hiện phục hồi;

Kiểm tra hoạt động của dịch vụ sau khi thực hiện phục hồi.

+ Sản phẩm

Báo cáo phục hồi hệ thống (theo mẫu VH.06).

Ban biên tập phản hồi.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tài nguyên môi trường

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào