Phần mềm hệ thống thông tin ngành tài nguyên và môi trường được thực hiện kiểm tra, giám sát như thế nào?

 Hiện nay, đối với phần mềm của hệ thống thông tin trong ngành tài nguyên và môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường được thực hiện kiểm tra như thế nào? Bao gồm có những bước nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ chuyên viên. (hoami**@gmail.com)

Tại Khoản 1 Điều 11 Thông tư 20/2019/TT-BTNMT có quy định về việc kiểm tra, giám sát phần mềm hệ thống thông tin ngành tài nguyên và môi trường, cụ thể như sau:

Quy trình chi tiết duy trì, vận hành phần mềm hệ thống:

- Kiểm tra, giám sát hệ thống

+ Các bước thực hiện

Kiểm tra các cổng kết nối của phần mềm, dịch vụ;

Kiểm tra các service của phần mềm, dịch vụ trên hệ điều hành máy chủ dịch vụ;

Kiểm tra các tính năng của phần mềm, dịch vụ;

Kiểm tra nhật ký logs hoạt động của phần mềm, dịch vụ.

+ Sản phẩm

Nhật ký duy trì vận hành (theo mẫu VH.01).

Ban biên tập phản hồi.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào