Quy định về mẫu biên bản bàn giao hồ sơ thanh tra thuế

Liên quan đến quy trình thanh tra thuế. Ban biên tập có thể cung cấp cho tôi mẫu biên bản bàn giao hồ sơ thanh tra thuế được không ạ? Mong sớm nhận phản hồi.

Mẫu biên bản bàn giao hồ sơ thanh tra thuế quy định tại Phụ lục của Quyết định 1404/QĐ-TCT năm 2015, như sau:

 

TÊN CƠ QUAN THUẾ TRỰC TIẾP ĐOÀN THANH TRA QĐ SỐ……..
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

BIÊN BẢN

Bàn giao hồ sơ thanh tra tại………………………

Hôm nay, vào lúc...giờ...ngày...tháng...năm...tại:……………..(1) Đoàn thanh tra theo Quyết định số...ngày....tháng...năm….của …………..(2) về việc thanh tra thuế tại ………………….(3) tiến hành bàn giao hồ sơ thanh tra, cụ thể như sau:

Đại diện Bên bàn giao (Đoàn thanh tra):

Ông (bà): …………………………………………………… - Chức vụ: ………………………

………………………………………………………………………………………………………

Đại diện Bên nhận bàn giao

Ông (bà): …………………………………………………… - Chức vụ: ………………………

……………………………………………………………………………………………………..

Hồ thanh tra tại ………………………………………………...được bàn giao gồm có:

1. Quyết định thanh tra.

2. Biên bản thanh tra.

3. Báo cáo, giải trình của người nộp thuế được thanh tra (nếu có).

4. Báo cáo kết quả thanh tra.

6. Kết luận thanh tra.

7. Quyết định xử lý về thuế, xử phạt vi phạm hành chính (nếu có).

8. các hồ sơ , tài liệu khác (nếu có) gồm:

Việc giao nhận hoàn thành vào lúc ……giờ ……….ngày ……..tháng ….. năm……….

Biên bản được lập thành 02 bản có nội dung như nhau, mỗi bên giữ 01 bản./.

 

ĐẠI DIỆN BÊN BÀN GIAO
(Ký và ghi rõ họ, tên)

ĐẠI DIỆN BÊN NHẬN
(Ký và ghi rõ họ, tên)

(1) Địa điểm giao nhận

(2) Chức danh của thủ trưởng cơ quan thuế ra quyết định

(3) Tên người nộp thuế được thanh tra. 

Ban biên tập phản hồi thông tin.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào