Hình thức của báo cáo và cách thức gửi báo định kỳ trong hoạt động xuất bản được quy định như thế nào?

Xin hỏi, việc gửi các báo cáo định kỳ trong hoạt động xuất bản được quy định như thế nào về hình thức và cách thức gửi báo cáo? Xin cảm ơn.

Theo Khoản 4 Điều 2 Thông tư 01/2020/TT-BTTTT (có hiệu lực từ ngày 01/4/2020) hướng dẫn hình thức của báo cáo và cách thức gửi báo cáo định kỳ trong hoạt động xuất bản như sau:

- Báo cáo bằng hình thức văn bản giấy phải có dấu, chữ ký của Thủ trưởng cơ quan, tổ chức hoặc chữ ký của cá nhân thực hiện chế độ báo cáo hoặc báo cáo bằng hình thức văn bản điện tử phải có định dạng PDF và được Thủ trưởng cơ quan, tổ chức hoặc cá nhân thực hiện chế độ báo cáo ký số bằng chứng thư số do tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số hợp pháp cung cấp;

- Việc gửi báo cáo thực hiện theo một hoặc nhiều cách: Qua đường bưu chính, fax, nộp trực tiếp, thư điện tử (E-mail) hoặc gửi qua hệ thống báo cáo trực tuyến.

- Trường hợp gửi báo cáo qua thư điện tử (E-mail), văn bản báo cáo phải là các tệp tin có định dạng Word hoặc Excel, kèm định dạng PDF được quét (scan) từ văn bản giấy để đối chiếu, bảo đảm tính chính xác của thông tin báo cáo.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào