Việc quản lý số xác nhận đăng ký xuất bản được quy định như thế nào?

Xin chào chuyên viên, cho tôi hỏi về quy định mới trong việc quản lý số xác nhận đăng ký xuất bản giữa nhà xuất bản và Cục Xuất bản, In và Phát hành. Mong sớm nhận được phản hồi từ chuyên viên. Xin cảm ơn!

Theo Điều 8 Thông tư 01/2020/TT-BTTTT (có hiệu lực từ ngày 01/4/2020) hướng dẫn việc quản lý số xác nhận đăng ký xuất bản quy định tại Khoản 6 Điều 10 Nghị định số 195/2013/NĐ-CP như sau:

- Số xác nhận đăng ký xuất bản được cấp cho từng xuất bản phẩm, và được ghi trong giấy xác nhận đăng ký xuất bản. Nhà xuất bản phải ghi chính xác số xác nhận đăng ký xuất bản trên xuất bản phẩm được xuất bản theo hướng dẫn trong giấy xác nhận đăng ký xuất bản.

-  Chậm nhất vào ngày 31 tháng 3 của năm liền sau năm xác nhận đăng ký xuất bản, nhà xuất bản phải báo cáo với Cục Xuất bản, In và Phát hành danh mục tên xuất bản phẩm đã được cấp số xác nhận đăng ký xuất bản nhưng không thực hiện xuất bản.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào