Hồ sơ thông báo bổ nhiệm kế toán trưởng

Tôi được bổ nhiệm kế toán trưởng lần 1 năm vào đầu tháng 2/2020, tuy nhiên đến hiện tại công ty vẫn chưa cập nhật đăng ký thay đổi thông tin với cơ quan đăng ký kinh doanh. Vì vậy, cho hỏi hồ sơ thông báo bổ nhiệm kế toán trưởng gồm những gì?

Theo quy định hiện hành thì sau khi có Kế toán trưởng/Phụ trách kế toán, doanh nghiệp gửi 01 bộ hồ sơ gồm:

- Thông báo về việc bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp - mẫu Phụ lục II-5 Thông tư 02/2019/TT-BKHĐT;

- Bản sao Giấy tờ cá nhân của Kế toán trưởng (không bắt buộc công chứng, chứng thực)

- Văn bản ủy quyền trong trường hợp không phải chủ sở hữu hoặc người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp trực tiếp nộp hồ sơ;

- Bản sao Giấy tờ cá nhân của người được ủy quyền nộp hồ sơ:

+ Công dân Việt Nam: Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực;

+ Người nước ngoài: Hộ chiếu nước ngoài hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu nước ngoài còn hiệu lực).

Lưu ý: Doanh nghiệp cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp, chính xác và trung thực của nội dung Thông báo này.

Trân trọng!

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào