Kiểm tra, thanh tra hoạt động quản lý bằng tốt nghiệp, chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân được quy định ra sao?

Kiểm tra, thanh tra hoạt động quản lý bằng tốt nghiệp, chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân được quy định ra sao? Mong sớm nhận phản hồi thông tin nói trên.

Tại Điều 33 Quy chế ban hành kèm theo Thông tư 21/2019/TT-BGDĐT, có quy định:

- Cơ quan quản lý nhà nước về giáo dục các cấp tổ chức kiểm tra, thanh tra việc quản lý văn bằng, chứng chỉ theo phân cấp quản lý nhà nước về giáo dục.

- Bộ Giáo dục và Đào tạo tiến hành kiểm tra, thanh tra việc in, quản lý, cấp phát, sử dụng văn bằng, chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân.

- Sở giáo dục và đào tạo tiến hành kiểm tra, thanh tra việc in, quản lý, cấp phát, sử dụng văn bằng, chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân đối với cơ sở giáo dục thuộc phạm vi quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

- Cơ quan, tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm in phôi, quản lý, cấp phát hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ có trách nhiệm phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác kiểm tra, thanh tra.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Hệ thống giáo dục quốc dân

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào