Phương thức gửi báo cáo về công tác bồi thường nhà nước được quy định như thế nào?

Ban biên tập cho tôi hỏi. Theo quy định của pháp luật hiện hành thì phương thức gửi báo cáo về công tác bồi thường nhà nước được quy định như thế nào? Mong sớm nhận phản hồi.

Phương thức gửi báo cáo về công tác bồi thường nhà nước được quy định tại Điều 27 Thông tư 08/2019/TT-BTP, cụ thể như sau:

Báo cáo việc thực hiện công tác bồi thường nhà nước được thể hiện dưới hình thức văn bản giấy hoặc văn bản điện tử. Việc gửi báo cáo được thực hiện bằng một trong các phương thức sau:

- Gửi trực tiếp;

- Gửi qua dịch vụ bưu chính;

- Gửi qua Fax;

- Gửi qua hệ thống thông tin báo cáo của Bộ Tư pháp kết nối với Hệ thống thông tin báo cáo của Chính phủ;

- Gửi qua hệ thống thư điện tử công vụ của cơ quan báo cáo và báo cáo phải có chữ ký số hoặc xác nhận của Thủ trưởng cơ quan.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào