Những giấy tờ cần thiết công nhận sáng kiến cấp ngành Kiểm sát nhân dân

Ban biên tập cho tôi hỏi: Hồ sơ đề nghị công nhận sáng kiến cấp ngành Kiểm sát nhân dân được quy định thế nào? Nhờ hỗ trợ giải đáp thắc mắc. Xin cảm ơn!

Căn cứ Khoản 2 Điều 14 Quyết định 619/QĐ-VKSTC năm 2019 quy định hồ sơ đề nghị công nhận sáng kiến cấp ngành Kiểm sát nhân dân bao gồm:

- Tờ trình đề nghị công nhận sáng kiến cấp Ngành của Hội đồng xét, đề nghị công nhận sáng kiến cấp cơ sở, kèm theo hồ sơ đề nghị công nhận sáng kiến theo quy định tại Khoản 1 Điều này;

- Biên bản họp Hội đồng xét, đề nghị công nhận sáng kiến cấp cơ sở kèm phiếu nhận xét, đánh giá của các thành viên Hội đồng (theo mẫu 04); Quyết định công nhận sáng kiến cấp cơ sở; báo cáo giải trình sau công khai, hồ sơ giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (nếu có).

Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào