Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao có trách nhiệm gì trong việc thực hiện chính sách cho người lao động ngành Kiểm sát

Liên quan đến công tác quản lý người lao động ngành Kiểm sát. Ban biên tập cho hỏi: Trách nhiệm của Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao về việc thực hiện chính sách cho người lao động ngành Kiểm sát được quy định như thế nào?

Trách nhiệm của Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao về việc thực hiện chính sách cho người lao động ngành Kiểm sát quy định tại Điều 11 Quyết định 521/QĐ-VKSTC năm 2019, cụ thể như sau:

- Phê duyệt danh sách đề nghị nâng bậc lương trước thời hạn đối với công chức, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát nhân dân.

- Quyết định xếp ngạch lương khi bổ nhiệm lần đầu; điều chỉnh bậc lương, phê duyệt nâng bậc lương trước thời hạn sau khi có ý kiến của cơ quan có thẩm quyền đối với các ngạch: Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Kiểm sát viên cao cấp, Điều tra viên cao cấp, Kiểm tra viên cao cấp, Chuyên viên cao cấp và tương đương.

- Quyết định nâng bậc lương thường xuyên, nâng bậc lương trước thời hạn, hưởng phụ cấp, nghỉ hưu, cho thôi việc, chuyển ngành đối với công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại các đơn vị thuộc Viện kiểm sát nhân dân tối cao; Viện trưởng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao, Viện trưởng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp tỉnh; Quyết định nghỉ hưu, cho thôi việc, chuyển ngành đối với Chuyên viên cao cấp và tương đương thuộc Viện kiểm sát nhân dân các cấp.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Người lao động

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào