Hồ sơ cần chuẩn bị khi trúng tuyển công chức cấp xã năm 2020

Tôi được biết có quy định mới hướng dẫn về cán bộ, công chức cấp xã, cho tôi hỏi theo quy định này thì khi trúng tuyển công chức cấp xã phải chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ gì?

Căn cứ Điều 5 Thông tư 13/2019/TT-BNV (Có hiệu lực ngày 25/12/2019) quy định thông báo kết quả tuyển dụng và Hồ sơ của người trúng tuyển như sau:

- Thông báo công nhận kết quả trúng tuyển theo quy định tại khoản 3 Điều 19 Nghị định số 112/2011/NĐ-CP đã được sửa đổi, bổ sung tại khoản 10 Điều 1 Nghị định số 34/2019/NĐ-CP phải xác định rõ thời hạn người trúng tuyển đến Phòng Nội vụ của Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi dự tuyển để hoàn thiện hồ sơ trúng tuyển.

- Hồ sơ của người trúng tuyển công chức cấp xã, bao gồm:

+ Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi người đó công tác hoặc cư trú;

+ Bản sao giấy khai sinh;

+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được dịch thuật sang tiếng Việt, được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận;

+ Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế đủ điều, kiện cấp và trong thời hạn sử dụng theo quy định;

+ Phiếu lý lịch tư pháp do Sở Tư pháp nơi thường trú cấp.

Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Công chức cấp xã

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào