Nguyên tắc xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Hiện nay, nguyên tắc xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được quy định như thế nào?

Nguyên tắc xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam quy định tại Điều 2 Quyết định 30/2019/QĐ-TTg, cụ thể như sau:

1. Thúc đẩy phát triển ngoại thương, quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, trên cơ sở thống nhất, đồng bộ với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội trong từng thời kỳ.

2. Bảo đảm nguồn lực để thực hiện phù hợp với mục tiêu và năng lực tổ chức triển khai từ trung ương đến địa phương; phát huy sự chủ động tham gia và đóng góp của cộng đồng xã hội vào quá trình lập kế hoạch và tổ chức thực hiện Chương trình.

3. Bảo đảm công khai, minh bạch trong quản lý, điều hành thực hiện các hoạt động để thực hiện Chương trình.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào