Trình tự đánh giá công chức, viên chức ngành Kiểm sát nhân dân trước khi quy hoạch

Theo tôi được biết Viện kiểm sát nhân dân tối cao vừa ban hành quy định mới. Theo đó, cho tôi hỏi: Trình tự đánh giá công chức, viên chức ngành Kiểm sát nhân dân trước khi quy hoạch được quy định ra sao? Mong hỗ trợ

Trình tự đánh giá công chức, viên chức ngành Kiểm sát nhân dân trước khi quy hoạch được quy định tại Khoản 1 Điều 13 Quy chế kèm theo Quyết định 561/QĐ-VKSTC 2019, cụ thể như sau:

- Tập thể lãnh đạo và cấp ủy đơn vị cơ sở nơi công chức, viên chức công tác nhận xét, đánh giá 03 năm công tác liên tục gần nhất.

- Người đứng đầu đơn vị trực tiếp nhận xét, đánh giá.

- Cơ quan tham mưu về công tác tổ chức cán bộ của cấp có thẩm quyền tổng hợp các ý kiến và đề xuất nội dung nhận xét, đánh giá công chức, viên chức.

- Cấp có thẩm quyền quy hoạch đánh giá, quyết định.

Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào