Trình tự đánh giá công chức, viên chức ngành Kiểm sát nhân dân trước khi bổ nhiệm lại, miễn nhiệm

Chào tổ tư vấn, tôi tên Hồ Ngọc V đang có thắc mắc như sau: Việc đánh giá công chức, viên chức ngành Kiểm sát nhân dân trước khi bổ nhiệm lại, miễn nhiệm được thực hiện theo trình tự như thế nào?

Trình tự đánh giá công chức, viên chức ngành Kiểm sát nhân dân trước khi bổ nhiệm lại, miễn nhiệm được quy định tại Khoản 3 Điều 13 Quy chế kèm theo Quyết định 561/QĐ-VKSTC 2019, cụ thể như sau:

- Công chức, viên chức tự nhận xét, đánh giá bằng văn bản nhiệm kỳ đảm nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý hoặc chức danh pháp lý theo mẫu số 01, 02 (đối với công chức), mẫu số 03, 04 (đối với viên chức) ban hành kèm theo Quy chế này.

- Tổ chức hội nghị toàn thể hoặc hội nghị cán bộ chủ chốt để tham gia ý kiến theo quy định tại điểm b khoản 2 Điều 11 Quy chế này.

- Người đứng đầu đơn vị trực tiếp nhận xét, đánh giá và đề xuất việc bổ nhiệm lại hoặc miễn nhiệm.

- Tập thể lãnh đạo thảo luận, thống nhất nhận xét, đánh giá để trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định.

Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào