Chỉ số đánh giá Tiêu chí 6 trong hoạt động đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công điều chỉnh giá đất

Chào Ban biên tập, nhờ hỗ trợ nội dung liên quan đến hoạt động đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công điều chỉnh giá đất. Cụ thể tại Tiêu chí thứ 6 là tiêu chí thái độ phục vụ trong quá trình điều tra, thu thập thông tin xây dựng, điều chỉnh khung giá các loại đất. Nhờ tư vấn viên cho hỏi: Chỉ số đánh giá tiêu chí này được quy định như thế nào?

Chỉ số đánh giá thái độ phục vụ trong quá trình điều tra, thu thập thông tin xây dựng, điều chỉnh khung giá các loại đất được quy định tại Khoản 1 Điều 10 Thông tư 18/2019/TT-BTNMT (có hiệu lực từ 16/12/2019), cụ thể như sau:

Điều 10. Chỉ số và căn cứ đánh giá Tiêu chí 6

1. Chỉ số đánh giá:

a) Báo cáo kịp thời các diễn biến trong quá trình thực hiện dịch vụ; sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đột xuất của cơ quan đặt hàng;

b) Tự kiểm tra, giám sát quá trình điều tra, thu thập thông tin xây dựng, điều chỉnh khung giá các loại đất của tổ chức cung ứng dịch vụ.

Bạn đọc lưu ý Tiêu chí 6 được quy định tại Khoản 6 Điều 4 Thông tư 18/2019/TT-BTNMT cụ thể như sau:

Điều 4. Tiêu chí đánh giá

6. Tiêu chí 6: Thái độ phục vụ trong quá trình điều tra, thu thập thông tin xây dựng, điều chỉnh khung giá các loại đất.

Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giá đất

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào