Nội dung Chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền tại Tổng cục Hải quan

Tôi đang tìm hiểu các quy định về sử dụng chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền của Tổng cục Hải quan. Cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền của Tổng cục Hải quan được quy định như thế nào?

Theo Quy chế quản lý, sử dụng chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền của Tổng cục Hải quan ban hành kèm theo Quyết định 4010/QĐ-TCHQ năm 2017 thì Nội dung chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền tại Tổng cục Hải quan:

- Chi phí kho tàng, các trang thiết bị để cất trữ, bảo quản ấn chỉ.

- Chi phí vận chuyển, bốc xếp, bao bì, đóng gói ấn chỉ.

- Chi phí phục vụ công tác tuyên truyền.

- Chi công tác phí (phục vụ nhập, xuất, kiểm tra, xác minh... ấn chỉ)

- Chi tiền lương làm việc vào ban đêm, làm thêm giờ đối với cán bộ trực tiếp, gián tiếp làm công tác phát hành ấn chỉ.

- Chi khen thưởng cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài ngành Hải quan có thành tích đóng góp, hỗ trợ trong việc quản lý phát hành ấn chỉ.

- Chi bù giá vốn ấn chỉ bán thu tiền đã hủy do thay đổi mẫu, rách nát không sử dụng được phải thanh hủy; chi phí thanh hủy ấn chỉ.

h) Chi nộp thuế phát hành theo quy định của Luật thuế.

i) Các khoản chi phí khác liên quan đến công tác quản lý, phát hành ấn chỉ bán thu tiền.

Trên đây là quy định về nội dung chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền của Tổng cục Hải quan.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tổng cục Hải quan

Hồ Văn Ngọc

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào