Chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền của Tổng cục Hải quan

Xin chào ban biên tập, tôi đang tìm hiểu các quy định về sử dụng chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền của Tổng cục Hải quan. Cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền của Tổng cục Hải quan được quy định như thế nào?

Theo Quy chế quản lý, sử dụng chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền của Tổng cục Hải quan ban hành kèm theo Quyết định 4010/QĐ-TCHQ năm 2017 thì:

Chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền được xác định bằng 25% trên chi phí mua sắm ấn chỉ.

Việc phân bổ chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền được thực hiện như sau:

- Tổng cục Hải quan: 20% chi phí mua sắm ấn chỉ

- Cục Hải quan: 5% chi phí mua sắm ấn chỉ

Trên đây là quy định về chi phí quản lý và phát hành ấn chỉ bán thu tiền của Tổng cục Hải quan.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tổng cục Hải quan

Hồ Văn Ngọc

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào