Thông báo chương trình khuyến mãi cho Sở Công thuơng có phải nêu chi tiết địa điểm chi nhánh không?

Mình có một số thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại được tổ chức trong dịp Tết nguyên đán sắp tới. Đơn vị của mình hiện tại gồm 34 chi nhánh tại các quận trên TP.HCM và một tỉnh thuộc miền Tây, miền Đông. Vậy khi gửi thông báo Sở Công thương, trong nội dung có cần ghi chi tiết chi nhánh cụ thể nào không? Hay chỉ cần ghi rõ tại khu vực (VD: Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Đồng Nai...)

Căn cứ Mẫu số 1 Nghị định 81/2018/NĐ-CP quy định mẫu Thông báo thực hiện khuyến mãi bao gồm những nội dung sau:

- Tên thương nhân thực hiện chương trình khuyến mại

- Tên chương trình khuyến mại

- Địa bàn (phạm vi) thực hiện khuyến mại

- Hình thức khuyến mại

- Thời gian khuyến mại

- Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại

- Số lượng hàng hóa, dịch vụ (nếu có)

- Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại

- Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại)

- Cơ cấu giải thưởng (nội dung giải thưởng, giá trị giải thưởng, số lượng giải thưởng)

- Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại

- Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại.

...

=> Như vậy, khi thông báo chương trình khuyến mãi cho Sở Công thuơng thì không phải nêu chi tiết địa điểm chi nhánh mà chỉ cần nêu địa bàn thực hiện khuyến mãi.

Trên đây là nội dung hỗ trợ.

Trân trọng!

 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào