Gia hạn giấy phép thành lập VP đại diện

Hiện tại tôi đang làm các hồ sơ để bổ sung hồ sơ gia hạn giấy phép thành lập VP đại diện. Trong các hồ sơ yêu cầu tôi bổ sung có bản sao giấy nộp tiền BHXH quí 2/2015 vào ngân sách nhà nước. Nhưng do tôi đang sử dụng dịch vụ của Fosco nên tôi có gọi điện yêu cầu họ scan giấy nộp tiền BHXH cho tôi. Tuy nhiên, Fosco khi nộp tiền BHXH không chỉ nộp cho mỗi đơn vị của tôi mà còn nhiều đơn vị khác nên trên ủy nhiệm chi của Fosco nộp cho BHXH không thể hiện cụ thể và chỉ là số tiền chung chung và danh sách đính kèm nộp cho BHXH. Tôi không thể xin danh sách này được vì trên đó thể hiện nhiều thông tin mà Fosco muốn bảo mật cho khách hàng của họ, nên Fosco chỉ có thể làm giấy xác nhận đã nộp tiền BHXH hộ đơn vị của tôi rồi mà thôi. Xin hỏi Sở Công thương có chấp nhận giấy xác nhận đã nộp tiền BHXH hộ đơn vị của tôi không? Nếu không thì tôi phải làm như thế nào?

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tại Quyết định số 1096/QĐ-UBND ngày 6/3/2013 về ban hành quy chế phối hợp trong công tác quản lý Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, để đảm bảo quyền lợi của Người lao động Việt Nam đang làm việc trong quá trình thụ lý giải quyết các hồ sơ của Văn phòng đại diện, Chi nhánh. Sở Công Thương đề nghị phía Văn phòng cung cấp các chứng từ liên quan đến việc thực hiện đóng BHXH của nhân viên. 

Trong trường hợp này Văn phòng của Chi đã thực hiện đóng đầy đủ BHXH của nhân viên theo quy định và sử dụng qua dịch vụ của Fosco, thì Fosco phải có trách nhiệm cung cấp các chứng từ chứng minh việc nộp tiền vào ngân sách hoặc Fosco phải xác nhận về việc đóng BHXH của Vp tính tới thời diểm (03 tháng) gần nhất theo quy định. Văn phòng bổ sung 1 trong 2 loại hồ sơ nêu trên Sở Công Thương sẽ xem xét và giải quyết thủ tục hành chính cho Quý Văn phòng

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào