Tiêu chuẩn đánh giá đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ từ 18/10/2019

Cho tôi hỏi: Tôi đang hoạt động đảng viên, mọi công việc nhiệm vụ được giao làm rất tốt, vậy để được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thì phải đáp ứng những tiêu chuẩn nào? Cảm ơn!

Căn cứ Tiết 2 Điểm B Mục II Hướng dẫn 21-HD/BTCTW năm 2019 quy định tiêu chuẩn đánh giá đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ như sau:

- Là đảng viên thực sự tiêu biểu về năng lực, phẩm chất đạo đức, lối sống, luôn đi đầu về đổi mới sáng tạo, có sản phẩm cụ thể lượng hóa được, có nhiều thành tích nổi bật trong công tác được các đảng viên khác học tập, noi theo.

- Các tiêu chí về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao đều đánh giá đạt cấp độ “Xuất sắc”; các tiêu chí còn lại được đánh giá đạt cấp độ “Tốt” trở lên.

- Đảng viên là cán bộ, công chức, viên chức phải được xếp loại cán bộ, công chức, viên chức “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định số lượng đảng viên được xếp loại “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” không vượt quá 20% số đảng viên được xếp loại “Hoàn thành tốt nhiệm vụ” trong từng tổ chức cơ sở đảng.

Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tiêu chí đánh giá xếp loại chất lượng Đảng viên

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào