Quản lý văn bản đi, đến, Tờ trình của KTNN và các đơn vị trực thuộc khi hệ thống gặp sự cố

Cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì quản lý văn bản đi, đến, Tờ trình của KTNN và các đơn vị trực thuộc khi hệ thống gặp sự cố được quy định như thế nào? Xin giải giúp tôi.

Theo quy định tại Điều 8 Quyết định 1522/QĐ-KTNN năm 2017 thì Quản lý văn bản đi, đến, Tờ trình của KTNN và các đơn vị trực thuộc khi hệ thống gặp sự cố như sau:

Trong trường hợp có sự cố kỹ thuật, Phần mềm không sử dụng được hoặc xảy ra lỗi thì việc xử lý văn bản đi, đến, Tờ trình được thực hiện theo quy định quản lý văn bản giấy cho đến khi sự cố được khắc phục.

Trên đây là quy định về quản lý văn bản đi, đến, Tờ trình của KTNN và các đơn vị trực thuộc khi hệ thống gặp sự cố.

Trân trọng!

Hồ Văn Ngọc

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào