Quản lý Hồ sơ công việc trên phần mềm quản lý hồ sơ của Kiểm toán nhà nước

Xin chào ban biên tập, Cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì quản lý Hồ sơ công việc trên phần mềm quản lý hồ sơ của Kiểm toán nhà nước được quy định như thế nào? Xin giải giúp tôi.

Theo quy định tại Điều 7 Quyết định 1522/QĐ-KTNN năm 2017 thì quản lý Hồ sơ công việc trên phần mềm quản lý hồ sơ của Kiểm toán nhà nước như sau:

- Cán bộ, công chức khi giải quyết công việc được giao có trách nhiệm mở Hồ sơ về công việc đó (theo Danh mục Hồ sơ công việc hoặc kể cả trường hợp cơ quan, tổ chức chưa có Danh mục Hồ sơ công việc).

- Sau khi mở Hồ sơ công việc, cán bộ, công chức có trách nhiệm thu thập, cập nhật tất cả văn bản, tài liệu hình thành trong quá trình theo dõi, giải quyết công việc vào hồ sơ tương ứng đã mở. Tránh đưa những văn bản không liên quan trực tiếp, không thuộc trách nhiệm mà mình theo dõi, giải quyết vào hồ sơ.

Trên đây là quy định về quản lý Hồ sơ công việc trên phần mềm quản lý hồ sơ của Kiểm toán nhà nước.

Trân trọng!

Hồ Văn Ngọc

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào