Mẫu các văn bản sử dụng trong công tác quy hoạch lãnh đạo, quản lý các cấp thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính

Mẫu các văn bản sử dụng trong công tác quy hoạch lãnh đạo, quản lý các cấp thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính bao gồm các mẫu văn bản nào? Mong sớm nhận phản hồi của thắc mắc nêu trên.

Mẫu các văn bản sử dụng trong công tác quy hoạch lãnh đạo, quản lý các cấp thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính quy định tại Điều 11 Quyết định 569/QĐ-BTC năm 2017, cụ thể như sau:

1. Tờ trình rà soát và đề xuất chủ trương bổ sung quy hoạch (Mẫu số 01/QHCB).

2. Thông báo thực hiện chủ trương (Mẫu số 01b/QHCB).

3. Biên bản Hội nghị (Mẫu số 02/QHCB).

4. Phiếu lấy ý kiến giới thiệu quy hoạch (Mẫu số 03/QHCB).

5. Biểu tổng hợp kết quả phiếu lấy ý kiến giới thiệu quy hoạch (Mẫu số 04/QHCB).

6. Biên bản kiểm phiếu lấy ý kiến giới thiệu quy hoạch (Mẫu số 05/QHCB).

7. Sơ yếu lý lịch cán bộ: theo mẫu số 2C-BNV/2008 ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 6/10/2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc ban hành mẫu biểu quản lý hồ sơ, cán bộ công chức (Mẫu số 06/QHCB).

8. Văn bản lấy ý kiến hiệp y của cấp ủy đảng (Mẫu số 07/QHCB).

9. Tờ trình đề nghị phê duyệt quy hoạch (Mẫu số 08/QHCB).

10. Bản kê khai tài sản (Mẫu số 09/QHCB).

11. Kế hoạch luân chuyển, đào tạo đối với công chức, viên chức quy hoạch (Mẫu số 10/QHCB).

12. Bản nhận xét của cấp ủy tại nơi công tác, nơi cư trú theo quy định (đối với đảng viên Mẫu số 11/QHCB).

13. Quyết định phê duyệt quy hoạch (Mẫu số 12/QHCB).

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Tài chính

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào