Nội dung cuộc họp thành viên của tổ hợp tác

Hiện tôi đang nghiên cứu về các quy định của tổ hợp tác. Sắp tới, công ty tôi có dự định gia nhập tổ hợp tác. Vậy nên, cho tôi hỏi: Theo quy định mới thì khi cuộc họp thành viên của tổ hợp tác diễn ra thì nội dung cuộc họp thường nói về vấn đề gì và quyết định những gì? Mong sớm nhận được phản hồi!

Nội dung cuộc họp thành viên của tổ hợp tác được quy định tại Khoản 1 Điều 20 Nghị định 77/2019/NĐ-CP (có hiệu lực từ 25/11/2019), cụ thể như sau:

Cuộc họp thành viên tổ hợp tác có thể quyết định các vấn đề sau đây:

- Thông qua kết quả hoạt động của tổ hợp tác;

- Phương án phân phối hoa lợi, lợi tức, xử lý lỗ và các vấn đề tài chính của tổ hợp tác;

- Phương án hoạt động trong thời gian tới;

- Xử lý tài sản chung của các thành viên tổ hợp tác;

- Bầu, bãi nhiệm, miễn nhiệm tổ trưởng, ban điều hành, nếu cần thiết;

- Chấm dứt tư cách thành viên theo quy định tại điểm d và điểm đ khoản 1 Điều 11 của Nghị định này;

- Sửa đổi, bổ sung hợp đồng hợp tác;

- Mức thù lao, tiền thưởng của tổ trưởng, thành viên ban điều hành (nếu có);

- Nội dung khác do tổ trưởng, ban điều hành hoặc hơn ba mươi ba phần trăm (33%) tổng số thành viên tổ hợp tác đề nghị;

- Trường hợp khác theo quy định tại hợp đồng hợp tác.

Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

Trân trọng!

 

 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào