Trách nhiệm Bộ Thông tin và Truyền thông trong việc thực hiện chương trình thương hiệu quốc gia năm 2020 đến năm 2030

Chào ban biên tập, cho tôi hỏi theo quy định mới ban hành của Thủ tướng về chương trình thương hiệu quốc gia năm 2020 đến năm 2030, thì Bộ Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm gì?

Căn cứ Quyết định 1320/QĐ-TTg năm 2019 có hiệu lực ngày 01/12/2019 quy định trách nhiệm bộ Thông tin và Truyền thông trong việc thực hiện chương trình thương hiệu quốc gia năm 2020 đến năm 2030 như sau:

Xây dựng và thực hiện các đề án thuộc Chương trình gắn với nhiệm vụ quảng bá hình ảnh quốc gia Việt Nam:

- Tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá về Chương trình và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam gắn với hoạt động truyền thông hình ảnh quốc gia Việt Nam ra nước ngoài;

- Tập trung hỗ trợ quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước.

Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào