Hồ sơ mở văn phòng đại diện
Theo Khoản 1 Điều 33 Nghị định 78/2015/NĐ-CP quy định hồ sơ đăng ký văn phòng đại diện như sau:
*Hồ sơ đăng ký văn phòng đại diện.
- Thông báo lập văn phòng đại diện, thông báo có nội dung sau:
+ Mã số doanh nghiệp;
+ Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp;
+ Tên chi nhánh, văn phòng đại diện dự định thành lập;
+ Địa chỉ trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện;
+ Nội dung, phạm vi hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện;
+ Thông tin đăng ký thuế;
+ Họ, tên; nơi cư trú, số Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác quy định tại Điều 10 Nghị định này của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện;
+ Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
- Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định 78/2015/NĐ-CP của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.
*Nơi gửi:
Gửi hồ sơ theo quy định trên tại Phòng Đăng ký kinh doanh nơi văn phòng đại diện.
Ban biên tập phản hồi đến bạn.
Thư Viện Pháp Luật