Hồ sơ đăng ký dự thi chức danh lãnh đạo BHXH tỉnh
Theo quy định tại Khoản 2 Điều 10 Quy chế thi thuyển chức danh lãnh đạo bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương ban hành kèm theo Quyết định 818/QĐ-BHXH năm 2019 thì hồ sơ đăng ký dự thi:
- Đơn đăng ký dự thi (theo mẫu đăng trên Cổng thông tin điện tử của Bảo hiểm xã hội Việt Nam);
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu 2C-BNV/2008, được cơ quan hiện đang quản lý người dự thi xác nhận tại thời điểm đăng ký dự tuyển;
- Bản tự nhận xét, đánh giá của cá nhân trong thời gian 3 năm gần nhất (có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền);
- Bản nhận xét, đánh giá của Thủ trưởng đơn vị nơi người dự thi đang công tác về kết quả công tác của người đăng ký dự thi trong thời gian 3 năm gần nhất;
- Bản nhận xét, đánh giá của cấp ủy đơn vị nơi người dự thi đang công tác về người dự thi trong thời gian 3 năm gần nhất;
- Bản xác nhận về lịch sử chính trị và chính trị hiện nay của cấp có thẩm quyền đối với người đăng ký dự thi.
- Bản nhận xét, đánh giá của cấp ủy nơi cư trú;
- Bản sao (có công chứng) các văn bằng, chứng chỉ (Đối với công chức, viên chức trong Ngành sử dụng văn bằng, chứng chỉ trên phần mềm quản lý nhân sự, không phải gửi kèm hồ sơ);
- Bản kê khai tài sản và thu nhập theo quy định của pháp luật tại thời điểm đăng ký dự thi;
- Giấy chứng nhận sức khỏe của cơ sở y tế có thẩm quyền cấp (trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nhận hồ sơ đăng ký dự thi);
- Trường hợp người tham gia dự thi không thuộc nguồn cán bộ tại chỗ, từ nơi khác thì phải có ý kiến bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền quản lý người tham gia dự thi đang công tác, đồng ý cho người đó tham gia dự thi và chuyển công tác nếu trúng tuyển.
- Đối với trường hợp người dự thi là người ngoài ngành Bảo hiểm xã hội, phải có văn bản xác nhận trong diện quy hoạch của cơ quan có thẩm quyền.
Toàn bộ văn bản, tài liệu được đựng trong túi đựng hồ sơ kích thước 25cm x 35cm và được niêm phong kín.
Trên đây là quy định về hồ sơ đăng ký dự thi chức danh lãnh đạo BHXH tỉnh.
Trân trọng!
Hồ Văn Ngọc