Thu, quản lý chi phí tiếp cận thông tin của BHXH Việt Nam

Cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì việc thu, quản lý chi phí tiếp cận thông tin của BHXH Việt Nam được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

Theo quy định tại Điều 21 Quy chế cung cấp thông tin cho công dân của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 626/QĐ-BHXH năm 2019 thì thu, quản lý chi phí tiếp cận thông tin như sau:

1. Mức thu, cách thức thu chi phí tiếp cận thông tin được thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Tài chính.

2. Văn phòng BHXH Việt Nam sử dụng chi phí tiếp cận thông tin theo quy định tại Thông tư số 46/2018/TT-BTC ngày 14/5/2018 của Bộ Tài chính về quy định chi tiết chi phí thực hiện để in, sao, chụp và gửi thông tin theo quy định tại Khoản 2 Điều 12 Luật Tiếp cận thông tin.

Trên đây là quy định về thu, quản lý chi phí tiếp cận thông tin của BHXH Việt Nam

Trân trọng!

Hồ Văn Ngọc

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào