Hội đồng kiểm tra, sát hạch có nhiệm vụ gì khi tuyển dụng công chức Bộ Y tế trong trường hợp đặc biệt?

Liên quan đến thủ tục hành chính tổ chức cán bộ của Bộ Y tế, anh chị tư vấn viên cho hỏi: Hội đồng kiểm tra, sát hạch có nhiệm vụ gì khi tuyển dụng công chức Bộ Y tế trong trường hợp đặc biệt? Rất cảm ơn!

Căn cứ Mục 1 Thủ tục 16 ban hành kèm theo Quyết định 3858/QĐ-BYT 2019 quy định về thủ tục tiếp nhận các trường hợp đặc biệt trong tuyển dụng công chức có thành lập Hội đồng kiểm tra, sát hạch, trong đó:

Hội đồng kiểm tra, sát hạch có nhiệm vụ:

- Kiểm tra về các điều kiện, tiêu chuẩn, văn bằng, chứng chỉ của người được đề nghị tiếp nhận theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển;

- Sát hạch về trình độ hiểu biết chung và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của người được đề nghị tiếp nhận

- Hội đồng kiểm tra, sát hạch làm việc theo nguyên tắc tập thể, quyết định theo đa số. Trường hợp số ý kiến bằng nhau thì quyết định theo ý kiến của Chủ tịch Hội đồng kiểm tra, sát hạch. Hội đồng kiểm tra, sát hạch tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tuyển dụng công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào