Chỉ tiêu của dịch vụ trợ giúp khách hàng truy cập Internet

Ban biên tập cho tôi hỏi: Chỉ tiêu của dịch vụ trợ giúp khách hàng truy cập Internet được quy định mới ghi nhận như thế nào? Mong giải đáp!

Căn cứ Mục 2.2.6.2 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2019/BTTTT (có hiệu lực từ 01/03/2020) quy định chỉ tiêu của dịch vụ trợ giúp khách hàng truy cập Internet như sau:

- Thời gian cung cấp dịch vụ trợ giúp khách hàng bằng nhân công qua điện thoại là 24 h trong ngày.

- Tỷ lệ (%) cuộc gọi tới dịch vụ trợ giúp khách hàng chiếm mạch thành công, gửi yêu cầu kết nối đến điện thoại viên và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 s ≥ 80 %.

Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào