Dịch vụ trợ giúp khách hàng về dịch vụ truy nhập Internet băng rộng
Căn cứ Mục 2.2.6.1 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2019/BTTTT (có hiệu lực từ 01/03/2020) định nghĩa về dịch vụ trợ giúp khách hàng về dịch vụ truy nhập Internet băng rộng, cụ thể như sau:
Dịch vụ trợ giúp khách hàng là dịch vụ giải đáp thắc mắc, tư vấn, hướng dẫn sử dụng, tiếp nhận yêu cầu, cung cấp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất.
Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật