Phương pháp xác định khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ

Theo tôi được biết gần đây Bộ Thông tin và truyền thông vừa ban hành một quy chuẩn mới về truy cập Internet. Ban biên tập cho tôi biết: Phương pháp xác định khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ là phương pháp gì?

Căn cứ 2.2.4.3 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2019/BTTTT (có hiệu lực từ 01/03/2020) quy định về phương pháp xác định khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

Phương pháp thống kê. Thống kê toàn bộ số khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ trong khoảng thời gian 3 tháng liên tiếp.

Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào