Các bước triển khai hoạt động tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục

Chào ban biên tập, tôi đang công tác tại đơn vị giáo dục công lập. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì các bước triển khai hoạt động tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

Theo quy định tại Điều 10 Thông tư 62/2012/TT-BGDĐT thì các bước triển khai hoạt động tự đánh giá như sau:

1. Lập kế hoạch tự đánh giá.

2. Thu thập thông tin và minh chứng. Xử lý, phân tích thông tin và minh chứng thu được.

3. Viết báo cáo tự đánh giá.

4. Công bố báo cáo tự đánh giá trong nội bộ cơ sở giáo dục.

5. Triển khai các hoạt động sau khi hoàn thành báo cáo tự đánh giá.

Trên đây là quy định về các bước triển khai hoạt động tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Kiểm định chất lượng giáo dục

Hồ Văn Ngọc

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào