Các bước triển khai hoạt động tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục
Theo quy định tại Điều 10 Thông tư 62/2012/TT-BGDĐT thì các bước triển khai hoạt động tự đánh giá như sau:
1. Lập kế hoạch tự đánh giá.
2. Thu thập thông tin và minh chứng. Xử lý, phân tích thông tin và minh chứng thu được.
3. Viết báo cáo tự đánh giá.
4. Công bố báo cáo tự đánh giá trong nội bộ cơ sở giáo dục.
5. Triển khai các hoạt động sau khi hoàn thành báo cáo tự đánh giá.
Trên đây là quy định về các bước triển khai hoạt động tự đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục.
Trân trọng!
Hồ Văn Ngọc