Lưu giữ hồ sơ chứng nhận, cấp thẻ kiểm định viên đo lường

Tôi đang tìm hiểu các quy định về tiêu chuẩn đo lường. Cho tôi hỏi việc lưu giữ hồ sơ chứng nhận, cấp thẻ kiểm định viên đo lường được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

Theo quy định tại Điều 33 Thông tư 24/2013/TT-BKHCN thì lưu giữ hồ sơ chứng nhận, cấp thẻ kiểm định viên đo lường như sau:

1. Hồ sơ chứng nhận, cấp thẻ kiểm định viên đo lường được lưu giữ gồm: Bộ hồ sơ nhân viên kiểm định quy định tại Điều 30 và quyết định chứng nhận, cấp kiểm định viên đo lường quy định tại Điều 32 của Thông tư này.

2. Một (01) bộ hồ sơ chứng nhận, cấp thẻ kiểm định viên đo lường được lưu giữ tại Tổng cục.

3. Tổ chức kiểm định được chỉ định chịu trách nhiệm lập và lưu giữ một (01) bộ hồ sơ chứng nhận, cấp thẻ kiểm định viên đo lường tại trụ sở của tổ chức.

4. Hồ sơ chứng nhận, cấp thẻ kiểm định viên đo lường được lưu giữ cùng với hồ sơ chỉ định của tổ chức kiểm định được chỉ định với thời hạn lưu giữ quy định tại Khoản 4 Điều 16 của Thông tư này.

Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi.

Trân trọng!

Hồ Văn Ngọc

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào