Quyết định chứng nhận, cấp thẻ kiểm định viên đo lường

Xin chào ban biên tập, tôi đang tìm hiểu các quy định về tiêu chuẩn đo lường. Cho tôi hỏi theo quyết định chứng nhận, cấp thẻ kiểm định viên đo lường được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

Tại Điều 32 Thông tư 24/2013/TT-BKHCN thì Quyết định chứng nhận, cấp thẻ kiểm định viên đo lường như sau:

1. Quyết định chứng nhận, cấp thẻ kiểm định viên đo lường có các nội dung chính sau đây:

a) Tên, địa chỉ trụ sở chính của tổ chức kiểm định được chỉ định;

b) Họ tên, năm sinh của kiểm định viên đo lường;

c) Số hiệu của kiểm định viên;

d) Lĩnh vực kiểm định;

đ) Thời hạn hiệu lực.

2. Thời hạn hiệu lực của quyết định chứng nhận, cấp thẻ kiểm định viên đo lường lấy theo thời hạn hiệu lực của quyết định chỉ định còn hiệu lực đã cấp cho tổ chức kiểm định được chỉ định.

3. Quyết định chứng nhận, cấp thẻ kiểm định viên đo lường được gửi tới tổ chức kiểm định được chỉ định, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng nơi tổ chức kiểm định được chỉ định đăng ký trụ sở chính và đăng tải trên cổng thông tin điện tử của Tổng cục.

Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi.

Trân trọng!

Hồ Văn Ngọc

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào