Hồ sơ dự thi cấp chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế

Tìm hiểu quy chế thi cấp chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế. Ban biên tập cho tôi hỏi: Hồ sơ dự thi cấp chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế được quy định ra sao?

Hồ sơ dự thi cấp chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế quy định tại Điều 5 Quyết định 316/QĐ-BTC năm 2009 ban hành quy chế thi cấp chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, cụ thể như sau:

1. Hồ sơ đăng ký dự thi lần đầu bao gồm:

- Đơn đăng ký dự thi theo mẫu số 01 ban hành kèm theo Quy chế này.

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan quản lý lao động có thẩm quyền hoặc Uỷ ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi cư trú.

- Bằng tốt nghiệp thuộc một trong các chuyên ngành quy định tại điểm 2, Điều 4 Quy chế này (bản sao có công chứng hoặc chứng thực).

- Giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của người nước ngoài (bản sao có công chứng hoặc chứng thực).

- 03 ảnh mầu cỡ 4 cm x 6 cm chụp trong thời gian 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự thi; hai phong bì có dán tem và ghi rõ họ, tên, địa chỉ người nhận thông báo thi, kết quả thi.

- Giấy xác nhận số năm công tác chuyên môn của đơn vị mà người dự thi đã công tác tại đó.

- Các giấy tờ theo quy định được miễn môn thi (nếu có).

2. Hồ sơ đăng ký dự thi lại các môn thi chưa đạt hoặc đăng ký thi các môn chưa thi gồm:

- Đơn đăng ký dự thi.

- Giấy chứng nhận điểm thi lần trước do Hội đồng thi thông báo (bản sao có chứng thực)/

- 03 ảnh mầu cỡ 4 cm x 6 cm chụp trong thời gian 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự thi; hai phong bì có dán tem và ghi rõ họ, tên, địa chỉ người nhận thông báo thi, kết quả thi.

3. Hồ sơ đăng ký dự thi do Hội đồng thi phát hành theo mẫu thống nhất. Thời hạn nhận hồ sơ đăng ký dự thi chậm nhất trước ngày thi 30 ngày

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào