Biển báo, chỉ dẫn tại khu vực công cộng của cảng hàng không, sân bay theo quy định mới

Là người nước ngoài nhưng có bố mẹ là gốc Việt. Sắp tới gia đình chúng tôi sẽ về thăm quê. Mọi thứ đã chuẩn bị xong nhưng một số thủ tục tại sân bay tôi còn lo sợ. Trong đó có thắc mắc sau mong nhận được hỗ trợ. Biển báo, chỉ dẫn tại khu vực công cộng của cảng hàng không, sân bay theo quy định mới được quy định ra sao?

Biển báo, chỉ dẫn tại khu vực công cộng của cảng hàng không, sân bay quy định tại Điều 37 Thông tư 13/2019/TT-BGTVT hướng dẫn Chương trình an ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành, cụ thể như sau:

Người khai thác cảng hàng không, sân bay chủ trì, phối hợp với lực lượng kiểm soát an ninh hàng không, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hàng không và các cơ quan công an, giao thông phân luồng, tuyến và lắp đặt các loại biển báo, biển chỉ dẫn tại các trục đường giao thông công cộng nội cảng, bãi đỗ xe, khu vực đón tiễn dành cho hành khách và các khu vực công cộng khác thuộc trách nhiệm quản lý, khai thác của người khai thác cảng hàng không, sân bay.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào