Các bước lưu giữ, bảo quản hồ sơ viên chức

Ban tư vấn cho tôi hỏi theo quy định mới thì các bước lưu giữ, bảo quản hồ sơ viên chức gồm nước nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban tư vấn. Chân thành cảm ơn! Minh Anh - anh*****@gmail.com

Các bước lưu giữ, bảo quản hồ sơ viên chức được quy định tại Khoản 1 Điều 15 Thông tư 07/2019/TT-BNV quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ viên chức do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, (có hiệu lực ngày 15/07/2019), theo đó: 

Việc lưu giữ, bảo quản hồ sơ viên chức phải thực hiện đầy đủ các bước sau đây:

- Lập sổ hồ sơ;

- Phân loại tài liệu;

- Lập phiếu liệt kê tài liệu;

- Lập phiếu kiểm soát hồ sơ và vào sổ đăng ký hồ sơ;

- Lập thư mục hồ sơ để phục vụ công tác tra cứu.

Trên đây là tư vấn về các bước lưu giữ, bảo quản hồ sơ viên chức. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 07/2019/TT-BNV. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Viên chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào