Nhiệm vụ của Bộ Tài chính về thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính

Ban tư vấn cho tôi hỏi nhiệm vụ của Bộ Tài chính về thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính gồm những gì? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban tư vấn. Chân thành cảm ơn! Thiện Thanh - thanh*****@gmail.com

Nhiệm vụ của Bộ Tài chính về thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính được quy định tại Khoản 4 Điều 34 Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, gồm: 

Ban hành quy định về mức chi phục vụ các hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

Trên đây là tư vấn về nhiệm vụ của Bộ Tài chính về thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 61/2018/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Tài chính

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào