Nhiệm vụ của Bộ Nội vụ về thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính

Nhiệm vụ của Bộ Nội vụ về thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính gồm những gì? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban tư vấn. Chân thành cảm ơn! Như Ý - y*****@gmail.com

Nhiệm vụ của Bộ Nội vụ về thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính được quy định tại Khoản 2 Điều 34 Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, gồm: 

- Chủ trì, phối hợp Bộ Tài chính hướng dẫn về chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận Một cửa;

- Chủ trì, phối hợp Văn phòng Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông và các bộ, cơ quan liên quan hướng dẫn lưu trữ hồ sơ, dữ liệu điện tử.

Trên đây là tư vấn về nhiệm vụ của Bộ Nội vụ về thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 61/2018/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào