Phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa cấp xã

Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban tư vấn giải đáp giúp. Cụ thể cho tôi hỏi phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa tại cấp xã được quy định như thế nào? Chân thành cảm ơn! Như Ý - y*****@gmail.com

Phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa tại cấp xã được quy định tại Khoản 4 Điều 14 Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, theo đó: 

Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã và những thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện được giao tiếp nhận hồ sơ tại cấp xã.

Trên đây là tư vấn về phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa tại cấp xã. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Nghị định 61/2018/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào