Thủ tục hổ trợ những người tham gia chiến trường Campuchia

Cha em là Phan Thế Nam, tham gia kháng chiến tại Campuchia, năm 1983 đến năm 1989. Cách đây 2 năm, Chỉ huy quân sự huyện đã mời cha em lên điền thông tin để nhận trợ cấp. Mọi thông tin cha em điền đầy đủ, nhưng tới giờ vẫn chưa nhận được trợ cấp. Trong khi, những đồng đội của cha em, từng tham gia chiến trường Campuchia ở những xã khác đã được nhận. Vậy cho em hỏi, chừng nào thì cha em và những người ở thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai sẽ được nhận trợ cấp. Em rất mong nhận được hồi đáp. Xin chân thành cám ơn.(phan the phat)

 Căn cứ Quyết định số 62/2011/QĐ-TTg ngày 09 tháng 11 năm 2011 của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách đối với đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào sau ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc.
     Tháng 7 năm 2012 Ban CHQS huyện Tân Phú đã xét duyệt hồ sơ của ông Phan Thế Nam hiện ngụ tại Khu 9, TT.Tân Phú – huyện Tân Phú – tỉnh Đồng Nai gửi về Ban Chính sách, Phòng Chính trị, Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai để thẩm định và đang chờ cấp trên giải quyết.
     Khi có Quyết định chi trả của cấp trên Ban CHQS huyện sẽ thông báo và thư mời ông Phan Thế Phát đến cơ quan để nhận Quyết định và tiền trợ cấp một lần theo Quyết định số 62/2011/QĐ-TTg ngày 09 tháng 11 năm 2011 của Thủ tướng Chính phủ.Khi có Quyết định chi trả của cấp trên Ban CHQS huyện sẽ thông báo và thư mời ông Phan Thế Phát đến cơ quan để nhận Quyết định và tiền trợ cấp một lần theo Quyết định số 62/2011/QĐ-TTg ngày 09 tháng 11 năm 2011 của Thủ tướng Chính phủ.
     Trân trọng./.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào