Doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là doanh nghiệp như thế nào?

Tôi có thắc mắc về vấn đề này mong được Ban tư vấn giải đáp giúp. Cụ thể cho tôi hỏi doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là doanh nghiệp như thế nào? Chân thành cảm ơn Ban tư vấn rất nhiều! Thùy Linh - linh*****@gmail.com

Định nghĩa doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được quy định tại Khoản 1 Điều 2 Thông tư 01/2018/TT-BKHCN quy định về tổ chức quản lý Đề án "Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025" do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành, theo đó: 

Doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là doanh nghiệp có khả năng tăng trưởng nhanh dựa trên khai thác tài sản trí tuệ, công nghệ, mô hình kinh doanh mới và có thời gian hoạt động không quá 05 năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu.

Trên đây là tư vấn về định nghĩa doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 01/2018/TT-BKHCN. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Doanh nghiệp

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào