Thủ tục cấp mới thẻ kiểm soát an ninh cảng hàng không có giá trị sử dụng dài hạn

Hiện đang làm việc tại một doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ nhận chuyển phát bưu phẩm. Ban biên tập cho tôi hỏi. Theo quy định hiện hành thì. Thủ tục cấp mới thẻ kiểm soát an ninh cảng hàng không có giá trị sử dụng dài hạn được quy định ra sao?

Thủ tục cấp mới thẻ kiểm soát an ninh cảng hàng không có giá trị sử dụng dài hạn quy định tại Khoản 2 Điều 17 Thông tư 13/2019/TT-BGTVT hướng dẫn Chương trình an ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành, cụ thế như sau:

- Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, nếu đối tượng, điều kiện cấp thẻ phù hợp quy định, cơ quan cấp thẻ thực hiện việc cấp thẻ;

- Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, nếu đối tượng, điều kiện cấp thẻ không phù hợp quy định, cơ quan cấp thẻ có văn bản thông báo cho cơ quan đề nghị về việc không cấp và nêu rõ lý do;

- Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ, nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc có nội dung cần làm rõ, cơ quan cấp thẻ có công văn đề nghị cung cấp thêm thông tin, tài liệu hoặc đề nghị trực tiếp đến làm việc để làm rõ.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào