Nguyên tắc sử dụng kinh phí thực hiện Đề án Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025

Nguyên tắc sử dụng kinh phí thực hiện Đề án Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025 được quy định như thế nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban tư vấn. Chân thành cảm ơn Ban tư vấn rất nhiều! Thành Nam - Long An

Nguyên tắc sử dụng kinh phí thực hiện Đề án Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025 được quy định tại Khoản 2 Điều 2 Thông tư 126/2018/TT-BTC hướng dẫn quản lý và sử dụng kinh phí sự nghiệp thực hiện Đề án "Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025" do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó: 

- Việc sử dụng nguồn kinh phí sự nghiệp để thực hiện Đề án theo đúng quy định của Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản pháp luật có liên quan.

- Ngoài nguồn kinh phí từ ngân sách nhà nước, khuyến khích các tổ chức, cá nhân quy định tại Khoản 2 Điều 1 Thông tư này sử dụng các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của pháp luật để thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của Đề án.

Trên đây là tư vấn về nguyên tắc sử dụng kinh phí thực hiện Đề án Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 126/2018/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Sinh viên

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào