Văn thư đơn vị là ai?

Hiện đang làm việc tại một cơ quan hành chính nhà nước. Tôi được biết có ngạch văn thư, nhưng tôi không phân biệt được văn thư đơn vị và văn thư cơ quan. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi, Văn thư đơn vị là ai?

Tại Khoản 8 Điều 2 Thông tư 07/2012/TT-BNV hướng dẫn quản lý văn bản, lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ cơ quan do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, có quy định

Văn thư đơn vị là cá nhân trong đơn vị của cơ quan, tổ chức, được người đứng đầu đơn vị giao thực hiện một số nhiệm vụ của công tác văn thư như: tiếp nhận, đăng ký, trình, chuyển giao văn bản, quản lý hồ sơ, tài liệu của đơn vị trước khi giao nộp vào lưu trữ cơ quan.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào