Việc lập báo cáo chuyển kinh phí chi trả chế độ bảo hiểm xã hội một lần

Ban biên tập cho tôi hỏi, theo quy định pháp luật hiện hành thì trách nhiệm của Phòng KHTC về việc lập báo cáo chuyển kinh phí chi trả chế độ bảo hiểm xã hội một lần được quy định như thế nào?

Trách nhiệm của Phòng KHTC về việc lập báo cáo chuyển kinh phí chi trả chế độ bảo hiểm xã hội một lần được quy định tại Khoản 3 Điều 7 Quyết định 166/QĐ-BHXH năm 2019 về Quy trình giải quyết hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, chi trả chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành, cụ thể như sau:

- Hàng tháng, lập báo cáo tổng hợp chi trả chế độ BHXH một lần theo mẫu số 4-CBH do BHXH tỉnh quản lý và căn cứ báo cáo theo mẫu số 4-CBH do Bộ phận KHTC các huyện gửi đến để tổng hợp báo cáo của toàn tỉnh, chuyển Phòng Chế độ BHXH.

- Hàng tháng, căn cứ Danh sách 7b-CBH do cơ quan bưu điện chuyển đến, đối chiếu với số đã chi trong tháng (theo Danh sách 7b-CBH) để lập Danh sách 7b-CBH toàn tỉnh.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào