Căn cứ đề xuất chương trình khoa học và công nghệ cấp bộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Nhờ Ban tư vấn giải đáp giúp tôi vấn đề sau trong thời gian sớm nhất. Cụ thể cho tôi hỏi căn cứ đề xuất chương trình khoa học và công nghệ cấp bộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo gồm những gì? Chân thành cảm ơn! Minh Hân - han*****@gmail.com

Căn cứ đề xuất chương trình khoa học và công nghệ cấp bộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo được quy định tại Điều 8 Quy định về quản lý Chương trình khoa học và công nghệ cấp bộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm theo Thông tư 09/2018/TT-BGDĐT, cụ thể: 

Chương trình được đề xuất dựa trên một trong những căn cứ sau:

1. Chiến lược phát triển ngành Giáo dục, Chiến lược phát triển khoa học và công nghệ, Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của quốc gia.

2. Các định hướng ưu tiên của ngành và quốc gia trong từng giai đoạn.

3. Các yêu cầu của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo về những vấn đề cấp bách của ngành và quốc gia.

4. Đặt hàng của tổ chức và cá nhân.

5. Hướng dẫn xây dựng kế hoạch khoa học công nghệ hàng năm và 5 năm của Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Giáo dục và Đào tạo.

6. Xu hướng phát triển giáo dục và đào tạo ở khu vực và thế giới.

Trên đây là tư vấn về căn cứ đề xuất chương trình khoa học và công nghệ cấp bộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 09/2018/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giáo dục

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào