Hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh cảng hàng không

Tôi thấy tại hầu hết các cảng hàng không đều có buôn bán kinh doanh, tôi được biết để được buôn bán thì phải đáp ứng một số điều kiện nhất định, và phải làm hồ sơ đề nghị. Vậy Ban biên tập cho hỏi. Hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh cảng hàng không gồm những giấy tờ, tài liệu nào?

Hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh cảng hàng không quy định tại Khoản 6 Điều 1 Thông tư 51/2018/TT-BGTVT sửa đổi Thông tư 17/2016/TT-BGTVT hướng dẫn quản lý, khai thác cảng hàng không, sân bay do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành, cụ thể như sau:

Cá nhân, tổ chức đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh cảng hàng không gửi 01 bộ hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu chính hoặc bằng các hình thức phù hợp khác đến Cục Hàng không Việt Nam và phải chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của thông tin trong hồ sơ. Hồ sơ gồm:

a) Đơn đề nghị cấp Giấy phép theo Mẫu số 12 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này;

b) Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

c) Bản sao tài liệu chứng minh về tổ chức bộ máy và nhân viên được cấp giấy phép, chứng chỉ phù hợp đáp ứng yêu cầu về chuyên môn khai thác cảng hàng không, sân bay theo quy định của pháp luật về hàng không dân dụng;

d) Bản chính văn bản xác nhận vốn;

đ) Phương án về trang bị, thiết bị và các điều kiện cần thiết khác để bảo đảm an toàn hàng không, an ninh hàng không.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào